Chocolate

เราจะมีความสุขได้อย่างไร หากผู้อื่นเศร้า…และนี่คือความมุ่งมั่นของ Valrhona แบรนด์ช็อกโกแลตระดับโลก ในโอกาสครบรอบ 100 ปี

ช่วงนี้เพื่อนๆ มีแผนดูซีรี่ย์ Netflix เรื่องอะไรกันคะ เล็มมีมีซีรี่ย์ดีๆ หนึ่งเรื่อง ที่อยากมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ไปชมกัน โดยเฉพาะสายช็อกโกแลต...ไม่อยากให้พลาดเรื่องนี้เลยค่ะ หรือหลายๆ คนอาจจะเคยชมแล้วก็ได้…ซีรี่ย์บน Netflix เรื่องนี้มีชื่อว่า School of Chocolate ค่ะ

ในช่วงปี 2021 เราได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของ แบรนด์ Valrhona หนึ่งอย่างที่ชัดเจน นั่นคือแพคเกจจิ้ง หรือถุงที่ใส่ช็อกโกแลต ขนาดบรรจุ 3 กิโลกรัม ถูกดีไซน์ในรูปแบบใหม่ ให้มีหน้าตาที่ดูทันสมัย modernize มากขึ้น แต่ทราบไหมคะว่า มีเรื่องราวอีกหลายๆ อย่างที่ซ่อนอยู่ภายใต้บรรจุภัณฑ์ที่สวยงามนี้ ตามมาค่ะ เล็มมีจะเล่าให้ฟัง

วันนี้ทุกท่านจะมีโอกาสได้ลิ้มลองอีกหนึ่งความสุดยอดของการจับคู่ผลไม้ที่เป็น "ที่สุด" ของประเทศญี่ปุ่น กับช็อกโกแลตแบรนด์ระดับโลกแล้วค่ะ

ช็อกโกแลต couverture รสผสไม้ ที่ผลิตจากผลไม้แท้ๆ ไม่ผ่านการแต่งสี แต่งกลิ่น แม้แต่นิดเดียว ช็อกโกแลตพรีเมียมต้องแบบนี้นี่แหละ ไม่มีความรู้สึกว่ากินเคมี!!!

ถ้าคุณกำลังมองหาดาร์คช็อกโกแลตที่ หวานน้อย เข้มข้น Chocolate of week ที่เล็มมีหยิบยกมาแนะนำประจำสัปดาห์นี้ อาจเป็นคำตอบให้คุณค่ะ

วันนี้จะพาไปย้อนประวัติศาสตร์กลับไปนานกว่า 2600 ปี เพื่อไปตามหาที่มาของช็อกโกแลตจากแหล่งที่เรียกได้ว่า The Best Chocolate in the world

ใครที่เป็นสายออแกนิกส์ หรือสายที่ชอบมี story เพื่อสร้างความโดดเด่นให้ขนม ต้องชอบช็อกโกแลตตัวนี้ค่ะ

เล็มมีได้มีโอกาสทำ Project สนุกๆ หนึ่งอันเกี่ยวกับช็อกโกแลต โดยเป็นการ Collaboration กับผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟและ sensory กับวัตถุดิบในร้านของเล็มมีค่ะ

หมวดหมู่สินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้