ช็อกโกแลตก็มีแบบ organic แล้ว - VALRHONA ANDOA NOIRE 70%

Last updated: 8 ก.พ. 2565  |  2145 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ช็อกโกแลตก็มีแบบ organic แล้ว - VALRHONA ANDOA NOIRE 70%

ทราบไหมคะคะ ว่าช็อกโกแลตก็มีแบบ organic แล้ว!!!


ใครที่เป็นสายออแกนิกส์ หรือสายที่ชอบมี story เพื่อสร้างความโดดเด่นให้ขนม ต้องชอบช็อกโกแลตตัวนี้ค่ะ

VALRHONA ANDOA NOIRE 70%

เป็นช็อก 70% ตัวใหม่ของแบรนด์ช็อกโกแลตระดับโลกอย่าง Valrhona โดดเด่นด้วยความเป็นช็อกโกแลตออแกนิกส์จากประเทศเปรูเพียวๆ ไม่มีเบลนด์ และยังได้รับเครื่องหมาย Fair Trade เพราะทางแบรนด์ได้เข้าไปช่วยเหลือเกษตรกร และชุมชนที่ปลูกช็อกโกแลต ที่ประเทศเปรู ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ไม่ได้ไปแค่เก็บเกี่ยวผลผลิตอย่างเดียว แต่ยังมีจรรยาบรรณในการค้า ไม่เอาเปรียบเกษตรกรเรียกว่าดูแลตั้งแต่ต้นน้ำ จนปลายน้ำเลยค่ะ


ส่วนรสชาติ ส่วนตัวนะคะ ทางร้านชอบความ Dark ที่เข้มข้นของตัวนี้ มี after taste ที่ชัดเจน และได้ความเป็น citrus มาตัด แต่ไม่ได้โดดออกมาจนบดบังความเป็นช็อกโกแลต


ทางผู้ผลิตแนะนำว่าเหมาะกับการนำไป Pairing กับ Apricot Chestnut หรือเกาลัด ส้ม Tonka bean และวานิลลา ค่ะ


ช่วงนี้เทรนด์ทางญี่ปุ่น เกาหลี เป็นฤดูกาลของเกาลัด สูตรขนมก็เริ่มออกมาเยอะแล้วตาม youtube ใครมีไอเดียที่จะเอาช็อกโกแลตไปจับคู่กับขนมตามฤดูกาล ก็ลองเอาตัวนี้ไปใช้ได้นะคะ


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ 

https://www.lemmemore.com/product/27541/valrhona-andao-noire-70-dark-chocolate

หากบทความหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของบทความเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านและต้องการนำไปเผยแพร่หรือ share ต่อ ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ ไม่อนุญาติให้ copy, ดัดแปลงบทความหรือข้อความใดๆ ของต้นฉบับ แล้วใส่เครดิต, cr. (credit) Lemmemore แนบท้ายนะคะ แต่ขอให้กดปุ่ม share หรือ redirect ลิงก์ กลับมายังบทความต้นฉบับค่ะ ขอบคุณค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้